Nhanh chóng - Chính xác - Đáng tin cậy
Fast - Accurate - Reliable
PHIẾU ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG/ CUSTOMER SERVICE SURVEYCảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Pathlab Việt Nam. Đánh giá của Quý Khách là động lực để chúng tôi không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ!Thank you for trusting and using Pathlab Vietnam's services. Your feedback is our motivation to continuously improve and enhance service quality!Tên khách hàng*Customer NameTên nhân viên hỗ trợ (nếu Quý Khách biết)Support staff name (if known)1. Thái độ phục vụ của nhân viên (sự thân thiện, nhiệt tình, tôn trọng)*Staff attitude (friendliness, enthusiasm, respect)Kém/PoorTrung Bình/AverageKhá/Above AverageGiỏi/GoodXuất Sắc/Excellent2. Kiến thức và kỹ năng tư vấn của nhân viên (khả năng giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác)*Staff knowledge and consulting skills (ability to answer questions, provide accurate information)Kém/PoorTrung Bình/AverageKhá/Above AverageGiỏi/GoodXuất Sắc/Excellent3. Tốc độ xử lý yêu cầu/vấn đề của quý khách*Speed of request/issue processingKém/PoorTrung Bình/AverageKhá/Above AverageGiỏi/GoodXuất Sắc/Excellent4. Bạn đánh giá mức độ hiệu quả của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng trong việc giải quyết vấn đề/thắc mắc của bạn như thế nào? *How would you rate the effectiveness of our Customer Service Department in resolving your issue/query?Kém/PoorTrung Bình/AverageKhá/Above AverageGiỏi/GoodXuất Sắc/Excellent5. Mức độ sạch sẽ và vệ sinh của cơ sở/khu vực dịch vụ *Cleanliness and hygiene of the facility/service areaKém/PoorTrung Bình/AverageKhá/Above AverageGiỏi/GoodXuất Sắc/Excellent6. Trải nghiệm tổng thể của quý khách với dịch vụ của chúng tôi* Your overall experience with our serviceKém/PoorTrung Bình/AverageKhá/Above AverageGiỏi/GoodXuất Sắc/Excellent7. Quý khách có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào khác để chúng tôi có thể cải thiện dịch vụ tốt hơn không? Do you have any other comments or suggestions for us to improve our service?THỰC HIỆN LẠI
Tên khách hàng*
Customer Name
Tên nhân viên hỗ trợ (nếu Quý Khách biết)
Support staff name (if known)
1. Thái độ phục vụ của nhân viên (sự thân thiện, nhiệt tình, tôn trọng)*
Staff attitude (friendliness, enthusiasm, respect)
2. Kiến thức và kỹ năng tư vấn của nhân viên (khả năng giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác)*
Staff knowledge and consulting skills (ability to answer questions, provide accurate information)
3. Tốc độ xử lý yêu cầu/vấn đề của quý khách*
Speed of request/issue processing
4. Bạn đánh giá mức độ hiệu quả của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng trong việc giải quyết vấn đề/thắc mắc của bạn như thế nào? *
How would you rate the effectiveness of our Customer Service Department in resolving your issue/query?
5. Mức độ sạch sẽ và vệ sinh của cơ sở/khu vực dịch vụ *
Cleanliness and hygiene of the facility/service area
6. Trải nghiệm tổng thể của quý khách với dịch vụ của chúng tôi*
Your overall experience with our service
7. Quý khách có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào khác để chúng tôi có thể cải thiện dịch vụ tốt hơn không?
Do you have any other comments or suggestions for us to improve our service?
Tổng
Yêu cầu khác
Δ
Lấy mẫu tại phòng khámLấy mẫu tại nhà
Xét nghiệm dấu ấn ung thư (Nữ)Xét nghiệm dấu ấn ung thư (Nam)Kiểm tra ký sinh trùngGói xét nghiệm Cơ bảnGói tầm soát VIP (Nữ)Gói tầm soát VIP (Nam)Gói tầm soát tiểu đườngGói tầm soát Tiêu chuẩnGói tầm soát nguy cơ tim mạchGói tầm soát Nâng caoGói tầm soát mỡ máuGói tầm soát chức năng tuyến giápGói tầm soát chức năng ganGói tầm soát Cao cấpGói tầm soát bệnh xã hộiGói kiểm tra sức khỏe Trẻ emGÓI KIỂM TRA SỨC KHỎE THỂ THAO (Nữ)GÓI KIỂM TRA SỨC KHỎE THỂ THAO (Nam)Gói kiểm tra sức khỏe Thanh Thiếu NiênGói đánh giá chức năng thận
Username or email address *
Password *
Remember me Log in
Lost your password?